Skip to content

Suzuki Swift 1.25

September 9, 2012

ซูซูกิ สวิฟท์ เครื่อง 1.25 ลิตร

          น้องใหม่ล่าสุดในตลาดอีโคคาร์ อย่าง  Suzuki Swift Eco Car  1.25  cc ที่มองผ่านๆ แล้วคงคิดว่าหน้าตาเหมือน Suzuki Swift 1.5 cc แต่หากเจาะลึกเข้าถึงรายละเอียดเมื่อไหร่ จะสัมผัสได้ถึงความสดใหม่ ที่มีดีเทียบชั้นรถรุ่น 1.5 cc ได้สบาย และเมื่อได้ลองขับบนเส้นทาง กรุงเทพฯ-ปราณบุรี 318 กิโลเมตร รับรู้ได้ถึงความแรงที่กดได้ถึง 160 กม./ชม. ให้ความมั่นใจตลอดเส้นทาง และผ่านมาตรฐานอีโคคาร์ในประเทศไทย

          โฉมใหม่ ไซซ์ใหญ่ เทียบชั้นรุ่น 1.5 cc.
   
หน้า ตาของ Suzuki Swift 1.25 อีโคคาร์คันนี้ต้องบอกว่าคล้ายกับ Suzuki Swift 1.5 อย่างมาก แต่จากข้อมูลที่ได้รับมานั้นเป็นรถโมเดลใหม่ซึ่งผลิตในประเทศไทย เมื่อวัดไซซ์แล้วกว่ารถในกลุ่มเดียวกันอย่างเห็นได้ชัด กับมิติตัวรถยาว 3,850 มิลลิเมตร กว้าง 1,695 มิลลิเมตร สูง 1,510 มิลลิเมตร ความยาวฐานล้อ 2,430 มิลลิเมตร ส่วนดีไซน์ภายนอกได้รับพัฒนาให้หน้าตาโฉบเฉี่ยว ตั้งแต่กระจังหน้าที่โดดเด่นด้วยโลโก้ ซูซูกิ เข้ากับเส้นสาย ลายเรียบหรูรอบคัน สะดุดตากับไฟหน้ารวมถึงไฟท้ายที่โฉบเฉี่ยว เรียวยาวมากขึ้น และที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดเป็นด้านท้ายที่ปรับแต่งชุดกันชนท้ายให้กว้าง ใหญ่รับส่วนโค้งเว้า แฝงไว้ด้วยมัดกล้ามเล็กๆ ให้ดูมั่นใจในทุกมุมมอง
   
            ภาย ในห้องโดยสารของซูซูกิ สวิฟท์ที่ลองขับครั้งนี้เป็นรุ่น GL ซึ่งเป็นรุ่นกลางสำหรับ The New Suzuki Swift 1.25 มาพร้อมห้องโดยสารกว้างขวางนั่งสบาย เบาะด้านคนขับสามารถปรับเบาะสูงต่ำทำให้โอบกระชับ รับกับมุมมองในการขับขี่กับทุกขนาดสรีระ ด้านความบันเทิงในรุ่นนี้เครื่องเสียงทั้ง FM, AM, CD, MP3, USB มีครบครัน แต่เทียบความหล่อของการดีไซน์คอนโซนกลางซึ่งสู้รุ่นท๊อปที่มีแอร์ดิจิตอลไม่ ได้ ส่วนความประทับใจของภายในห้องโดยสารที่มีกระจกไฟฟ้าทุกรุ่นถือว่าตอบโจทย์ ได้ตรงแป๊ะทีเดียว ซูซูกิ สวิฟท์

From → suzuki swift

Comments are closed.